Camera ColorVu là gì? Những ưu điểm của camera ColorVu​

Thứ sáu - 16/06/2023 22:44
Camera ColorVu là gì? Những ưu điểm của camera ColorVu​

Camera ColorVu độ phân giải cao, bảo mật tốt


Mặc dù các hệ thống camera an ninh đang trở nên phổ biến hơn ở các công viên đô thị trong những năm gần đây, nhưng vẫn còn nhiều yêu cầu bảo mật chưa thể được đáp ứng, ví dụ như tầm nhìn ban đêm có độ phân giải cao hay ghi hình màu. Chính vì vậy Camera ColorVu ra đời.

 

 

Vậy Camera colorVu là gì? Có tính năng gì nổi bật?


Tính năng mạnh mẽ của Camera ColorVu HIKVISION là nắm bắt được các chi tiết dù trong ánh sáng yếu, nhờ có ống kính tiên tiến và cảm biến độ nhạy cao. Ngược lại với ống kính thường, ống kính ColorVu được trang bị một siêu khẩu độ đạt tới F1.0, cho phép nhiều ánh sáng vào ống kính hơn, đảm bảo cho hình ảnh sáng rõ.

 

Ống kính camera ColorVu HIKVISION cũng có tính năng chống phản xạ băng rộng (BBAR) và kính quang phân tán thấp (ED) để giảm thiểu ánh sáng, tái tạo hiệu quả độ sắc nét và độ bão hòa màu của hình ảnh.

 

 

Độ nhạy cao của Camera ColorVu được thiết kế cho các ứng dụng giám sát. Nơi yêu cầu hình ảnh màu có độ phân giải cao. Ngay cả trong môi trường ánh sáng cực thấp. Các cảm biến của Camera ColorVu HIKVISION. Thể hiện hiệu quả chuyển đổi quang điện phi thường. Các thử nghiệm cho thấy camera quan sát ColorVu liên tục cung cấp hình ảnh sắc nét. Đầy màu sắc ngay cả khi ánh sáng xuống mức thấp nhất. Đồng thời, thuật toán DNR 3D tự điều chỉnh trên ISP. Đảm bảo chất lượng hình ảnh cao.

 


Hiệu quả quan sát từ Camera ColorVu trong điều kiện thiếu sáng


Ngoài ra, điều kiện ánh sáng được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế. Camera ColorVu. Được trang bị đèn bổ sung, khi không có nguồn sáng bên ngoài như ánh sáng sao hay đèn đường. Chúng cũng có thể đảm bảo hình ảnh đầy màu sắc. Tính năng này cung cấp ánh sáng ấm áp, thân thiện với môi trường. Làm giảm sự đổi màu khắc nghiệt của đối tượng được chiếu sáng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây