[Hướng Dẫn] Cách xem mật khẩu camera trên điện thoại

Thứ ba - 13/06/2023 05:44
[Hướng Dẫn] Cách xem mật khẩu camera trên điện thoại

Đối với camera Dahua, để xem được camera trên điện thoại thì bạn cần phải cài đặt phần mềm gDMSS Plus (đối với điện thoại IOS) và iDMSS Plus (đối với điện thoại android). Các bước cài đặt và sử dụng camera Dahua trên điện thoại bạn có thể xem thêm tại đây nhé.

Để xem được mật khẩu camera Dahua, bạn mở phần mềm gDMSS Plus/iDMSS Plus đã cài đặt trên điện thoại của bạn lên. Lúc này điện thoại sẽ hiển thị giao diện màn hình xem camera trực tiếp. Bạn click vào biểu tượng hình ngôi nhà nằm ở góc bên trái của màn hình điện thoại để vào trang chủ của phần mềm.

Trang chủ hiện ra, bạn click vào phần “thiết bị” nằm ở phía dưới màn hình vào phần “quản lí thiết bị”

Bạn chọn hệ thống camera cần xem. Điện thoại sẽ hiển thị các thông số cài đặt của camera: S/N (số seri của camera), tên thiết bị (bạn có thể đặt tùy ý), tên đăng nhập và mật khẩu (thường để mặc định của camera, với camera Dahua wifi là admin/1234).

Tại phần mật khẩu thiết bị hiện tại bạn đang xem nó sẽ hiển thị các dấu sao (*) để nhằm bảo mật. Bạn muốn xem mật khẩu cụ thể là gì thì click vào biểu tượng hình con mắt ở bên cạnh để hiển thị mật khẩu đã đặt. Lúc này thì bạn đã dễ dàng biết được mật khẩu của camera nhà mình là gì rồi. Nếu bạn muốn thay đổi mật khẩu thì bấm tiếp vào mục “đổi mật khẩu thiết bị” và thực hiện các bước tiếp theo theo hướng dẫn nhé.

  1. Cách xem mật khẩu của camera KBvision trên điện thoại

Đối với camera KBvision, thường được xem trên điện thoại thông qua phần mềm KBView Lite / KBView Pro.

Bạn mở phần mềm quan sát camera KBView Lite / KBView Pro trên điện thoại lên.

Click chuột vào hình 3 dấu gạch bên trái màn hình, chọn mục chọn mục “quản lý thiết bị”.

Trong phần quản lý thiết bị, bạn click chuột vào biểu tượng hình cây bút nằm ở vị trí đầu tiên. Đây là phần chỉnh sửa thông tin thiết bị. Tại đây màn hình sẽ hiển thị các thông số bạn đã cài đặt cho camera như: tên thiết bị, SN (số seri của camera), tên đăng nhập, mật khẩu…Nhìn vào đây thì bạn có thể biết được mật khẩu camera của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây