Siêu Sale 11-11 Ngại gì mua sắm

Thứ bảy - 19/11/2022 04:09
Ngại gì mua sắm trong khuyến mãi Siêu Sale 11-11 tại Thiên Mã Group với hàng trăm sản phẩm ưu đãi giá hấp dẫn và quà tặng giá trị. Đừng bỏ lỡ nhé!

qc1

11/11 – Single Day
 hay còn gọi là ngày Lễ độc thân, đây là một ngày lễ giảm giá mua sắm lớn. Trang mua sắm trực tuyến Thiên Mã Group đang khởi động từng bước cho ngày hội siêu Sale này với rất nhiều chương trình hấp dẫn “Miễn phí giao hàng – Giờ Vàng Giá Sốc – Deal ưu đãi giảm giá – Đăng ký lắp đặt là có quà”.

Thiên Mã Group sẽ có chương trình Deal ưu đãi giảm giá cho các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau như camera giám sát, thiết bị thông minh, thiết bị mạng, …

Đồng thời là chương trình “Thoải mái Shopping – Không lo phí ship” trong thời gian diễn ra từ ngày 10/11 – 19/11 nổi bật với các sản phẩm thiết bị báo trộm, thiết bị thông minh, … các đơn hàng giá trị tương ứng.

Ngoài ra, cơ hội săn nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đăng ký dịch vụ lắp đặt tại Thiên Mã Group với các ưu đãi kèm theo cùng chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Mua sắm đa dạng với ngập tràn ưu đãi đến từ Thiên Mã Group. Trang cũng mạnh tay giảm giá tốt cho rất nhiều sản phẩm khác bên cạnh các chương trình hấp dẫn trên. Nổi bật kể đến các sản phẩm có giá siêu hời trong dịp lễ này như khóa cửa điện tử PHGLock, camera Wifi, ….
 

“Lắp đặt là có quà” – Đây tiếp tục là sự kiện hấp dẫn dành cho dịp Single Day, các quà tặng giá trị sẽ về tay ngay khi đăng ký mua các gói ưu đãi sau:

  • Đăng ký lắp bộ 4 Camera IP HiLook Tặng Ngay 1 Switch PoE TP-Link 4 port kèm theo. (Nếu đăng ký bộ camera không có cổng PoE thì sẽ tặng thêm nguồn 12V theo số lượng camera.)
  • Đăng ký lắp bộ 8 Camera IP HiLook Tặng Ngay 1 Switch PoE TP-Link 8 port kèm theo. (Nếu đăng ký bộ camera không có cổng PoE thì sẽ tặng thêm nguồn 12V theo số lượng camera.)
  • Đăng ký lắp đặt bộ camera Analog HD Tặng Ngay nguồn camera Onecam kèm theo số lượng camera khách lắp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây