Khuyến mãi 6.6 – Siêu sale hè

Thứ sáu - 02/06/2023 21:52
Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm trong chương trình “Khuyến mãi 6.6 – Siêu sale hè” từ ngày 6/6 đến hết ngày 11/6/2023 tại Công ty TNHH Thiên Mã nhé!

sieu sale he khuyen mai 6 6 800x500 1 (1)

6.6 siêu sale hè với ưu đãi khủng (6/6 – 11/6)

Đến hẹn lại lên, 6/6 siêu sale giữa năm tiếp tục khiến các tín đồ mua sắm hàng công nghệ, điện tử, thiết bị an ninh… vì những đợt ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống bán lẻ với giá sỉ Công ty TNHH Thiên Mã. Theo đó, từ ngày 6/6 đến ngày 11/6 quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá thành cực rẻ mà lại còn chiết khấu thêm 3% đến 5% trong chương trình “Khuyến mãi 6.6 – Siêu sale hè” tại Công ty TNHH Thiên Mã. 

Nội dung khuyến mãi:

Áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tiếp hoặc qua các kênh Online như Website  https://thienmagroup.com, quý khách hàng sẽ nhận được giảm trừ thêm các mức từ 3% đến 5% theo giá trị đơn hàng trên.

  • Đơn hàng từ 1 triệu giảm thêm 3% tổng đơn hàng
  • Đơn hàng từ 2 triệu giảm thêm 4% trên tổng đơn hàng
  • Đơn hàng từ 3 triệu giảm thêm 5% trên tổng đơn hàng

Sản phẩm khuyến mãi:

Áp dụng mua tất cả các sản phẩm đang được bán tại Công ty TNHH Thiên Mã như camera quan sát, thiết bị báo động, thiết bị điện tử, khóa cửa thông minh, thiết bị gia dụng, v.v….

Mua camera Wifi giá rẻ ưu đãi

Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm thiết bị camera giám sát cho gia đình trong dịp hè này với các thương hiệu EZVIZ, IMOU, DAHUA, HIKVISION nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và giá cả cực rẻ tại Công ty TNHH Thiên Mã. Ngoài ra, quý khách sẽ còn được giảm giá 5% khi mua thẻ nhớ lưu trữ kèm theo đơn hàng camera này.

Mua khóa cửa điện tử tặng công lắp đặt

Quý khách hàng an tâm khi mua sắm khóa cửa điện tử với thương hiệu Goman – công nghệ Đức, đa dạng về mẫu mã, chất lượng.
Mua loa kéo giá rẻ bất ngờ

Để mùa hè của bạn trở nên sôi động hơn thì không thể nào thiếu những chiếc loa kéo. Nhân dịp hè, Công ty TNHH Thiên Mã đang có nhiều ưu đãi rất nhiều sản phẩm loa kéo karaoke giảm tới 30%. 

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Không chỉ cam kết đem đến sản phẩm chính hãng với mức giá thành rẻ nhất mà Công ty TNHH Thiên Mã còn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các dịch vụ đi kèm. Theo đó, Công ty TNHH Thiên Mã cam kết duy trì chính sách: Đổi trả miễn phí trong vòng 07 ngày, giao hàng miễn phí …

* Ghi chú:

  • Trong thời gian khuyến mãi, mỗi khách hàng có thể đặt nhiều đơn hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây